Một kết hợp hoàn hảo: Khi Gcalls và Pipedrive “về chung một nhà”

Share:
Việc tích hợp giữa các phần mềm để đem lại những thuận lợi, hỗ trợ tối đa trong hoạt động của doanh nghiệp, tạo nên một quy trình làm việc liền mạch đang dần trở thành xu hướng hiện nay. Việc làm này sẽ kết nối các ứng dụng phần mềm lại với nhau chung về một giao diện, giúp người dùng dễ dàng hơn trong công việc của mình.

Gcalls đã tích hợp thành công với nhiều phần mềm CRM như HubSpot, Táo Quân, SMS VietGuys,... Sản phẩm tích hợp cho phép người dùng nắm bắt được thông tin khách hàng từ đó việc hỗ trợ, bán hàng của họ sẽ nhanh chóng hơn khi có cuộc gọi tới tổng đài.

Tháng 8 vừa qua, theo lộ trình tích hợp của Gcalls, chúng tôi tiếp tục thực hiện tích hợp với Pipedrive - ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng, quản lý số liệu thống kê doanh số bán hàng, xác lập mục tiêu và qua đó tìm kiếm cơ hội phát triển trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Khi Gcalls về chung nhà cùng Pipedrive, người dùng sẽ có thể gọi, nhận cuộc gọi và nhắn tin brandname đến tập khách hàng của mình trong ứng dụng này. Cùng Gcalls tìm hiểu những điểm nổi bật khi bạn đang dùng ứng dụng tích hợp Gcalls - Pipedrive.

Mục lục

  • Tối ưu hoá Pipedrive với chức năng nghe gọi ngay trên giao diện
  • Click-to-SMS từ Pipedrive với Brandname doanh nghiệp
  • Nắm bắt thông tin khách hàng ngay lập tức
  • Quản lý dễ dàng mọi cuộc gọi qua ứng dụng Gcalls

Tối ưu hoá Pipedrive với chức năng nghe gọi ngay trên giao diện

Với sự kết hợp Gcalls – Pipedrive, đội ngũ của bạn sẽ chỉ làm việc trên một giao diện duy nhất. Khi cần gọi đi cho một khách hàng, nhân viên chỉ cần nhấp chuột vào nút gọi sau số điện thoại, cuộc gọi ngay lập tức được kết nối với khách mà không phải sử dụng thêm thiết bị hay chuyển qua giao diện nào khác. Khi có cuộc gọi đến, call box sẽ hiện thông báo và báo chuông dù bạn đang làm việc ở bất cứ giao diện nào trên máy tính.

Tối ưu hoá Pipedrive với chức năng nghe gọi ngay trên giao diện
Nghe gọi ngay trên Pipedrive
Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản, Pipedrive của bạn đã mạnh mẽ hơn khi có bạn đời Gcalls bên cạnh.

Click-to-SMS từ Pipedrive với brandname

Ngoài chức năng nghe gọi quen thuộc do Gcalls cung cấp, người dùng Pipedrive còn có thể nhắn tin SMS với thương hiệu công ty mình trực tiếp trên Pipedrive từ việc kết nối với đối tác của Gcalls.
Click-to-SMS từ Pipedrive với brandname
Nhắn tin SMS brandname
Bên cạnh việc bấm gọi và nhận cuộc gọi, bạn sẽ dễ dàng thực hiện nhắn tin tới khách hàng bất cứ lúc nào mình muốn kể cả khi đang tư vấn khách qua điện thoại, chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng tin nhắn. Ngoài ra, Gcalls còn cho phép bạn tạo lập sẵn mẫu tin nhắn thường gặp, sẵn sàng để bạn sử dụng và gửi đến khách hàng của bạn bất cứ lúc nào.
Mẫu tin nhắn
Mẫu tin nhắn
Gcalls cung cấp những tính năng tổng đài biến máy tính, Pipedrive thành máy điện thoại thông minh giúp công việc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nắm bắt thông tin khách hàng ngay lập tức

Khách hàng cũ của bạn sẽ cảm nhận như thế nào khi gọi đến bạn và lại được tư vấn như một khách hàng mới? Bởi bạn đâu nào biết được thông tin gì của khách khi có cuộc gọi đến ngoài số điện thoại của họ.

Do đó, khi kết hợp với CRM Pipedrive, Gcalls sẽ tạo ra một popup hiển thị thông tin khách hàng nếu là khách hàng cũ, bạn sẽ nắm bắt được các thông tin cơ bản của họ. Gcalls sẽ giúp bạn thấy: Họ tên, công ty (Organization), Hoạt động gần nhất (Activity), những ghi chú gần nhất (Note), thông tin đơn hàng của khách. Nhờ những thông tin này, Gcalls tin chắc khách hàng của bạn sẽ cảm thấy sự quan tâm, tôn trọng mà bạn dành cho họ.

Ngoài việc cho phép popup hiển thị, Gcalls còn cung cấp tính năng tự động mở trang thông tin khách hàng trong hệ thống Pipedrive ngay lập tức khi bạn nhận cuộc gọi để bạn có thể thao tác theo nghiệp vụ như bình thường.
Nắm bắt thông tin khách hàng ngay lập tức
Nắm bắt ngay thông tin khách hàng
Chắc chắn rằng, nhờ có popup hiển thị này, công ty bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi đến nào, và không gây phiền cho khách hàng cũ khi họ gọi đến.

Quản lý dễ dàng mọi cuộc gọi qua ứng dụng Gcalls

Mọi cuộc gọi diễn ra trên giao diện Pipedrive sẽ được lưu và thống kê trên ứng dụng Gcalls. Nhà quản lý khi muốn biết thông tin hoạt động telesale, telemarketing, chăm sóc khách hàng,... của nhân viên mình, chỉ cần vào Gcalls để xem tất cả các cuộc gọi, lọc cuộc gọi mình cần: theo nhân viên, khách hàng, thời gian, trạng thái cuộc gọi, thời lượng…. Và lúc này, họ sẽ tiết kiệm một khoảng lớn thời gian để quản lý hoạt động của team mình.

Khi Gcalls và Pipedrive về chung một nhà, nhân viên của công ty bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không còn áp lực khi phải đối mặt với trăm cuộc điện thoại mỗi ngày. Nhà quản lý cũng sẽ sâu sát hơn với từng cuộc gọi của mỗi nhân viên, thống kê rõ số cuộc gọi trong ngày và giải quyết tốt những cuộc gọi bị phàn nàn từ khách.
Thống kê quản lý cuộc gọi
Thống kê quản lý cuộc gọi
Công ty của bạn đang dùng Pipedrive, và bạn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp nghe gọi trên cùng một giao diện, Gcalls sẽ giúp bạn. Hãy thử tích hợp cả hai, bạn sẽ có một ứng dụng quản lý khách hàng tối ưu.
Gcalls cung cấp giải pháp phần mềm nghe gọi và các dịch vụ gia tăng liên quan dành riêng cho doanh nghiệp. Trong đó, ứng dụng của Gcalls cho phép đội ngũ telesales, chăm sóc khách hàng và nhà quản lý làm việc một cách hiệu quả nhất nhờ vào thông tin khách hàng, dữ liệu cuộc gọi, sự đồng bộ, tự động và khả năng tích hợp với các nền tảng khác. Tìm hiểu thêm… .

Không có nhận xét nào